Câu chuyện sản phẩm dầu dừa

 

    Dừa Tam Quan không chỉ khác biệt về vị ngọt, mùi thơm mà không lẫn lộn với dừa ở những địa phương khác mà còn là nguyên liệu sạch cho các sản phẩm như: bánh tráng dừa, kẹo dừa, dầu dừa,…

Xuất phát từ thế mạnh của địa phương, HTX NN Ngọc An từ một Hợp tác xã thuần nông nghiệp đã có ý tưởng tạo ra một sản phẩm đặc trưng của quả       dừa, nâng cao giá trị của cây dừa, đem lại giá trị kinh tế cao, tăng thu nhập của thành viên. Đó là sản phẩm dầu dừa tinh khiết với thương hiệu “ Dầu dừa Ngọc An”.

Sản phẩm dầu dừa không xa lạ với người dân địa phương, nhưng dầu dừa trước đây thường nấu theo cách truyền thống, qua nhiệt độ nên cho sản phẩm có màu vàng cánh gián, giá trị không cao.

Sản phẩm dầu dừa tinh khiết Ngọc An được sản xuất theo công nghệ sấy, ép lạnh giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng của quả dừa như: chất béo bão hòa, chất béo tổng,các axit có lợi: axit caprylic, axit lauric, axit capric,…đặc biệt là hàm lượng vitamin E cao nên phù hợp với việc làm đẹp cho chị em phụ nữ, ngày càng được chị em tin dùng.

Sản phẩm dầu dừa Ngọc An có màu trong sánh như nước, có mùi thơm dịu của dừa.

Khách đi bốn biển nghìn phương, đi qua xứ dừa nhớ đến Dầu dừa Ngọc An!